Mô tả công việc
  • Trực quầy lễ tân và thực hiện các công việc lễ tân tại nhà mẫu: Tiếp đón, hướng dẫn khách, trực tổng đài điện thoại. sắp xếp quầy lễ tân, ….
  • Làm thủ tục bất động sản;
  • Quản lý lịch trực của các Đại lý;
  • Tư vấn khách hàng đến làm việc, hỏi thông tin tại nhà mẫu;
  • Tư vấn khách hàng ký hợp đồng bất động sản;
  • Tư vấn Đại lý thủ tục mua bán bất động sản;
  • Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Hiểu biết về bất động sản, quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng của chủ đầu tư bất động sản; hoặc Có kinh nghiệm làm việc ở khách sạn 5 sao và có hiểu biết hoặc mong muốn chuyển sang lĩnh việc kinh doanh bất động sản
  • Có ngoại hình và giao tiếp lưu loát ít nhất 01 ngoại ngữ;
  • Cẩn thận, trung thực và chịu áp lực công việc;
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 298 / 0
Logo Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (Tập đoàn Royal Capital) Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (Tập đoàn Royal Capital)
488 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Thành phố Hội An, Quảng Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/11/2019

Nơi làm việc
Quảng Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Lễ Tân (Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (Tập đoàn Royal Capital)
Nộp đơn